Your cart

Your cart is empty

Làm Gì Khi Quên Mật Khẩu Vali Kéo

Làm Gì Khi Quên Mật Khẩu Vali Kéo

Một ngày nọ bạn lôi chiếc vali trong kho ra và bắt đầu dọn dẹp đồ đạc chuẩn bị cho một hành trình mới. Sau khi đã xong xuôi, bạn kéo khóa vali và bấm khóa rồi và giật mình nhận ra, bạn không nhớ mật khẩu là gì. Loay hoay cả tiếng cố nhớ lại mật khẩu cũng không được, bạn bắt đầu nản. Trong tình huống này, người “xê dịch” thông thái sẽ làm gì?

Nội dung bài viết

Dưới đây là các phương pháp phổ biến được các nhà xê dịch truyền tai nhau, hãy thử xem đâu là cách phù hợp với chiếc vali khó nhằn của bạn nhé!

  • Phương án 1: Dùng bút
  • Phương án 2: Dùng tiền
  • Phương án 3: Mò ra mã
  • Phương án 4: Lại dùng...tiền

Phương án 1: Dùng bút

Nhanh trí, bạn chạy đến bàn làm việc và lấy ra một chiếc bút bi. Ngay lập tức bạn hạ vali xuống rồi bắt đầu cuộc “tiểu phẫu”. Cầm chắc chiếc bút, bạn chọc thẳng vào răng của khóa kéo và lướt chiếc bút bi theo cả 2 chiều trước và sau. Vali bật tung, bạn đã mở khóa thành công mà không cần nhớ mật khẩu của ổ khóa. Sau khi xử lý đồ đạc xong xuôi, bạn cầm củ khóa kéo theo cả 2 chiều và thế là khóa lại đóng như trước. THẬT THÚ VỊ!

Nhưng bạn đồng thời cũng nhận ra, cách này chỉ có tác dụng tạm thời và dành riêng cho các ổ khóa rời. Nếu vali của bạn có ổ khóa liền với thân vali, phương án này trở thành vô dụng. 

Vậy với ổ khóa liền với thân vali thì phải xử lý như thế nào?

Phương án 2: Dùng tiền

Sau một hồi chiếu đèn và tìm hiểu cơ chế hoạt động của ổ khóa, bạn nhận ra khiếu “làm thợ” của mình bắt đầu trỗi dậy và thế là bạn quyết định sẽ dùng một tờ tiền polime mới cứng để thử cách làm bạn vừa nghĩ ra. 

Đầu tiên, bạn đứa các con số trên khóa về 0 và nhét góc tờ tiền vào hốc bên cạnh con lăn của ổ khóa. 


nikki-lam-gi-khi-quen-mat-khau-vali-01


Sau khi tờ tiền đã nằm trong hốc, bạn cầm tờ tiền và lướt dọc theo hốc con lăn để tìm ra một “vết lõm” trong hốc đó. Không tìm ra vết lõm ở số 0, bạn chuyển sang số 1 và cứ thế cho đến khi bạn nhận ra, con số này có một chút gì đó “lõm lõm”. Cười khoái trá, bạn ghi lại con số và tiếp tục tìm “vết lõm” trong 2 hốc khóa còn lại. 

Sau một hồi mày mò, bạn đã tìm ra cả 3 “số lõm” và giây phút bạn mong đợi bấy lâu đã tới. Bạn đưa tay về phía nút bấm mở khóa và ấn thật mạnh. Tiếng “tạch” kêu lên thật to và bạn vỡ òa trong chiến thắng! Xin chúc mừng! Bạn là một nhà “xê dịch” tài ba!

Nhưng nếu bấm mà khóa vẫn không mở thì phải làm thế nào?

Nhà “xê dịch” tài ba lại ngồi xuống, ngẫm nghĩ một lúc và nhận ra một phát kiến vĩ đại nữa!

Phương án 3: Mò ra mã

nikki-lam-gi-khi-quen-mat-khau-vali-02

 

Vẫn là hốc khóa và những “vết lõm” nhưng lần này, nhà “xê dịch” tài ba sẽ “tinh ý” hơn một chút. Giữ nguyên các “vết lõm” cùng một vị trí và cùng một chiều, bạn “tịnh tiến” các con số trên ổ khóa thêm một đơn vị. 

Giả sử trên ổ khóa đang là 0 - 0 - 7, bạn sẽ xoay sang 1 - 1 - 8. Với bộ số mới này, bạn bấm thử vào nút mở khóa và thú vị thay! Ổ KHÓA VẪN CHƯA MỞ!

Thế là bạn tiếp tục cặm cụi xoay sang 2 - 2 - 9 rồi 3 - 3 - 0 và tiếp đến 4 - 4 - 1, mỗi lần bạn lại bấm thử vào nút khóa một phát, hy vọng khóa sẽ mở ra. Và đến khi bạn gần như đã hết hy vọng, đột nhiên ổ khóa mở ra và bạn kêu lên một tiếng :”Ơ RÊ CA!” rõ lớn, vỗ ngực tự hào rằng mình là một nhà “xê dịch” không những tài ba mà còn là một siêu thiên tài!

Nhưng nếu đến đây vẫn không mở được khóa thì sao?


Phương án 4: Lại dùng...tiền?

nikki-lam-gi-khi-quen-mat-khau-vali-03

 

Đến đây bạn đã chịu thua, sau khi đã vận dụng thành công 35 kế trong Binh Pháp Tôn Tử, bạn đành phải chọn kế cuối cùng mang tên “Tẩu vi thượng sách” - Địch mạnh quá thì ta bèn chuồn. Và thế là bạn cầm chiếc vali này ra cửa hàng để nhờ thợ sửa vali mở khóa hộ. 

Lúc này bạn ước gì mình đã mua vali ở cửa hàng chính hãng để khi trường hợp này xảy ra bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên là khóa sẽ tự mở ra liền. Nhưng rồi bạn nhớ ra: “Hình như đứa bạn của mình cũng từng quên mật khẩu một lần, và nó chỉ cần gọi điện một cái là được bảo hành tận nơi tận chốn cơ mà nhỉ?”.

Nhưng làm gì có chuyện đó? Hoang đường! Vali đã dùng mấy năm liền! Làm gì có chuyện được bảo hành cả đời cơ chứ?! Trong lúc đầy hoài nghi, bạn gọi cho đứa bạn của mình và được nó đáp lại rằng: “Mua vali NIKKI Aiko được bảo hành trọn đời đó bạn ơi!”

Quả đúng vậy! Khi mua NIKKI Aiko, bạn không những được bảo hành trọn đời mọi vấn đề trên vali thậm chí cả lớp vỏ* mà bạn còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt khác chỉ riêng khách hàng của NIKKI mới có được bao gồm:

  • 7 ngày dùng thử”, kể từ thời điểm bạn nhận được sản phẩm từ NIKKI, bạn có 7 ngày để sống cùng, selfie cùng, đi du lịch cùng, bất cứ điều gì bạn muốn… Trong suốt thời gian ấy, nếu bạn cảm thấy đây không phải chiếc vali phù hợp, bạn có thể hoàn trả sản phẩm mà không chịu bất kì chi phí nào. 
  • Bên cạnh đó bạn còn được hưởng 30 ngày 1 đổi 1 - Nếu trong 30 ngày đầu sử dụngbạn phát hiện ra bất cứ hư hỏng nào của sản phẩm, bạn có thể liên hệ NIKKI thông qua help@nikki.vn hoặc gọi hotline 1900-8041 để gửi vali đến hệ thống cửa hàng của NIKKI để đổi ngay một chiếc vali hoàn toàn mới.  

Nếu vẫn chưa được thuyết phục, bạn hãy vào Facebook Page  Instagram của NIKKI để luôn được thấy dịch vụ bảo hành có một không hai của NIKKI nhé!

---
© Bản quyền thuộc về NIKKI - A Travel Experience Company.
© Copyright by NIKKI - A Travel Experience Company.
☞ Please do not Reup

 

Previous post
Next post

Leave a comment

Chuyện Mục Khác

Grid item

Perfect for lookbooks and editorial photography

Grid item

Perfect for lookbooks and editorial photography

Grid item

Perfect for lookbooks and editorial photography