Your cart

Your cart is empty

Toàn Tập Cách Sửa Cần Kéo Vali Khi Bị Kẹt

Toàn Tập Cách Sửa Cần Kéo Vali Khi Bị Kẹt

Trong một ngày đẹp trời nào đó bạn đang vi vu khắp sân bay, thưởng ngoạn không khí tự do trước chuyến du lịch hoàn mỹ của mình thì đột nhiên cần kéo vali bị kẹt. Trong khi máy bay đang sắp đến, nhân viên đã gọi các hành khách chuẩn bị ra cổng lên máy bay thì bạn đang cố gắng làm thế nào để có thể sửa được chiếc cần kéo này. Hãy để NIKKI giúp bạn một tay nhé! Sau đây sẽ là toàn tập cách sửa cần kéo vali khi bị kẹt!

Vali có rất nhiều mẫu mã khác nhau và cần kéo cũng vậy. Chất liệu làm nên cần kéo rất đa dạng, có cần kéo nhựa, sắt, hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ. Trong những chất liệu trên, hợp kim nhôm là phổ biến nhất vì trọng lượng vô cùng nhẹ mà lại rất bền. Bên cạnh đó, hợp kim nhôm cũng đem lại cảm giác sang trọng, lịch lãm cho chiếc vali, vì thế đây là chất liệu được chọn nhiều nhất đối với một chiếc vali hoàn hảo.

Điều gì khiến cần kéo bị kẹt?

Có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến cần kéo vali bị kẹt, sau đây là một vài ví dụ phổ biến:

  • Đang di chuyển mà đột ngột chuyển hướng: đây là lỗi thường gặp ở sân bay khi hành lý nặng và bạn phải di chuyển nhanh để kịp giờ bay. 
  • Địa hình không bằng phẳng: khi đi trên đường, một số đoạn gồ ghề, nhiều sỏi đá sẽ khiến vali bị vấp và ảnh hưởng đến cần kéo. 
  • Trượt hoặc lệch khỏi khung khi điều chỉnh độ dài: nhiều bạn khi kéo tay cầm ra không để vali ở vị trí cân bằng, khiến tay kéo bị lệch trọng tâm và kẹt.
  • Mạnh tay quăng, quật vali: có thể trong lúc vô ý, bạn đã đẩy mạnh vali khiến cần kéo bị kẹt tại chỗ. 
  • Va chạm không mong muốn khi đang kéo dài: trong khi cần kéo đang được kéo dài, một cuộc va chạm xảy ra khiến tay kéo bị kẹt.

Cách xử lý hiệu quả

Nếu tay kéo đột ngột bị kẹt, các bạn hãy xử lý bằng các cách sau:

  • Tra dầu, bôi trơn: Nếu cần kéo bị kẹt do ma sát giữa tay kéo và thanh trượt, bạn hãy tận dụng chút vaseline hoặc dầu dừa, bôi một chút vào điểm tiếp xúc giữa tay kéo và thanh trượt. Bằng cách này, bạn có thể kéo rút nhẹ tay với cần kéo để lớp dầu phủ đều cả thanh kéo, giảm ma sát giữa 2 bộ phận. 
  • Nắn lại thanh trượt: Nếu cần kéo bị cong, vênh do ngoại lực lớn, bạn hãy dùng búa hoặc vật cứng gõ nhẹ nhiều lần để đưa thanh kéo về vị trí ban đầu. Bạn nên lưu ý không mạnh tay quá, có thể khiến thanh trượt bị gãy hoàn toàn. 

 

toan-tap-cach-sua-can-keo-vali-khi-bi-ket 

Nếu bạn thấy nguyên nhân tay kéo vali bị kẹt không phải do ma sát hoặc do thanh kéo bị biến dạng, bạn hãy liên hệ với cửa hàng để được bảo hành vali. NIKKI sẽ luôn lắng nghe và hỗ trợ bạn khi gặp rắc rối trên đường “xê dịch”. 

Ngoài ra, để luôn được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi và được cập nhật các thông tin bổ ích cho các chuyến du lịch, bạn hãy đăng ký tài khoản cá nhân trên NIKKI.vn nhé!

Mẹo tăng tuổi thọ cho vali

“Phòng còn hơn chống”, là một người “xê dịch” hiện đại, bạn hiểu rõ điều này hơn bất cứ ai khác. Ngoài việc lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, bạn cũng cần biết cách vận dụng chiếc vali sao cho tuổi thọ của người bạn đồng hành này được kéo dài nhất có thể. 

Để tăng tuổi thọ cho cần kéo và chiếc vali của mình, bạn nên để ý những điều sau:

  • Không cố nhồi quá nhiều hành lý vào vali, làm ảnh hưởng đến hình dáng và khóa kéo của vali.
  • Không kéo vali trên địa hình gồ ghề, nhiều sỏi đá, dễ trầy xước vỏ, ảnh hưởng đến cần kéo và bánh xe vali.
  • Kiểm tra vali trước khi du lịch, từ tay kéo đến bánh xe, khóa kéo để bảo hành kỹ trước khi lên đường ra sân bay. 
  • Hạ cần kéo vali sau khi sử dụng để tránh va đập.
  • Khử mùi, vệ sinh vali sau khi sử dụng để tránh gỉ, sét, mốc, ảnh hưởng đến chuyến đi tiếp theo. 

 

toan-tap-cach-sua-can-keo-vali-khi-bi-ket

Hệ thống hỗ trợ

NIKKI luôn muốn tạo ra trại nghiệm “xê dịch” hoàn hảo nhất dành cho tất cả hành khách, vì vậy để bạn không phải lo nghĩ khi du lịch, NIKKI cam kết rằng khi bạn mua NIKKI Aiko, bạn sẽ được hưởng hệ thống hỗ trợ hoàn hảo nhất bao gồm:

  • 7 ngày dùng thử: Kể từ thời điểm bạn nhận được sản phẩm từ NIKKI, bạn có 7 ngày để trải nghiệm cùng, làm bất cứ điều gì bạn muốn. Trong thời gian đó, nếu bạn cảm thấy đây không phải là chiếc vali phù hợp, bạn có thể trả lại sản phẩm mà không chịu bất cứ chi phí nào. 
  • 30 ngày 1 đổi 1: Trong 30 ngày đầu sử dụng, nếu có bất cứ hư hỏng nào xảy ra, bạn sẽ được đổi ngay một chiếc vali hoàn toàn mới. 
  • Bảo hành trọn đời: Chỉ duy nhất tại NIKKI, bạn sẽ được bảo hành trọn đời cho tất cả các bộ phận trên chiếc vali, kể cả vỏ nhựa bên ngoài (ngoại trừ phụ kiện điện tử - được bảo hành 1 năm).

Ngoài ra, khi mua hàng tại NIKKI, bạn còn được miễn phí giao nhận toàn quốc. Nếu bạn đang sinh sống tại Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ được giao hàng COD siêu tốc trong vòng 4 giờ trong khung giờ từ 9h đến 18h các ngày trong tuần và 9h đến 15h đối với ngày chủ nhật.

Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ website NIKKI.vn hoặc qua hotline: 1900.8041. Ngoài ra các bạn có thể liên lạc với chúng mình thông qua mạng xã hội: Facebook Page  Instagram.

 Bài viết liên quan:

---
© Bản quyền thuộc về NIKKI - A Travel Experience Company.
© Copyright by NIKKI - A Travel Experience Company.
☞ Please do not Reup

 

Previous post
Next post

Leave a comment

Chuyện Mục Khác

Grid item

Perfect for lookbooks and editorial photography

Grid item

Perfect for lookbooks and editorial photography

Grid item

Perfect for lookbooks and editorial photography