Your cart

Your cart is empty

Chất liệu nào làm nên vali hoàn hảo?

Chất liệu nào làm nên vali hoàn hảo?

Mới mua vali lần đầu chắc chắn bạn sẽ vô cùng bối rối không biết đâu mới là chiếc vali hoàn hảo cho mình. Nào là vali nhựa, nào là vali vải, rồi lại còn có cả vali nhôm, chất liệu nào mới làm nên chiếc vali hoàn hảo dành cho bạn? Trong bài viết này, NIKKI sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời ngay!

Vali vải 

Ưu điểm

Vali vải có trọng lượng khá nhẹ, bạn sẽ không thấy khó khăn trong lúc di chuyển. Nhờ vào tính chất đàn hồi của vải, vali có thể giãn nở để bạn mang theo nhiều hành lý hơn. Bên cạnh đó, chất liệu này thường được dệt bằng sợi Polyester nên một chút nước sẽ không làm hành lý của bạn bị ướt. Ngoài ra vali vải cũng có nhiều ngăn bên ngoài và bạn có thể để các giấy tờ cần thiết khi đi du lịch ở đây. 

Nhược điểm

Bạn sẽ không thể chắc chắn được độ chống nước của vali nên trong thời tiết xấu, hành lý của bạn không thể tránh được tình trạng thấm nước. Bên cạnh đó, vải cũng không đủ cứng cáp để bảo vệ hành lý của bạn nên khi để trong khoang hành lý ký gửi, đồ dễ vỡ trong vali sẽ không được an toàn. Ngoài ra, chất liệu này dễ bị trầy xước, rạch phá khiến dễ thất thoát tài sản.

chat-lieu-nao-lam-nen-vali-hoan-hao-hinh-anh-01

Vali nhựa

Ưu điểm

Có lẽ ưu điểm hiển nhiên nhất của vali nhựa là khả năng chống nước. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc hành lý bị ẩm khi sử dụng vali có chất liệu này. Ngoài ra vali nhựa cũng rất nhẹ và rất bền, nhựa PC đặc biệt gần như không thể bị vỡ, bị móp mà lại có nhiều màu sắc đa dạng, bắt mắt hợp thời trang. Bạn hoàn toàn có thể dùng vali nhựa làm hành lý ký gửi vì độ bền đến mức “cứng đầu” này.

 

Bên cạnh đó là việc lau chùi vệ sinh với vali nhựa cũng dễ dàng hơn nhiều so với vali vải. Khi mua vali nhựa NIKKI Aiko bạn còn được tặng kèm chai xịt vệ sinh để bạn không phải lo lắng về các vết bẩn kết dính nữa. 

 

Nhược điểm

Vali nhựa có nhiều chất liệu khác nhau như nhựa PC, nhựa PP hay nhựa ABS, nên khi chọn mua bạn phải cân nhắc tính chất của các chất liệu nhựa. Vali nhựa hầu như không có khóa nở như vali vải nên bạn sẽ hạn chế hơn về hành lý.  

Để luôn được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi và được cập nhật các thông tin bổ ích cho các chuyến du lịch, bạn hãy đăng ký tài khoản cá nhân trên NIKKI.vn nhé!

 

Chat-lieu-nao-lam-nen-vali-hoan-hao-hinh-anh-02

Vali nhôm

Ưu điểm

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, sức mạnh của kim loại sẽ khiến bạn phải “gật gù” về độ bền, độ chống thấm và khả năng bảo vệ hành lý của chiếc vali nhôm. Đây thực sự là điểm mạnh không thể đánh bại được của vali nhôm. Bên cạnh đó, giống vali nhựa, vali nhôm cũng có thể được vệ sinh một cách rất nhanh gọn nhẹ. 

Nhược điểm

So sánh về trọng lượng thì vali nhôm thua xa so với vali vải và nhựa. Thêm vào đó là khả năng bị móp, lõm vào trong, ảnh hưởng đến việc sắp xếp đồ đạc cho vali của bạn. Mặc dù không có khóa nở nhưng vali nhựa cũng có độ đàn hồi nhất định để mang theo nhiều đồ đạc hơn trong khi đó thì vali nhôm hoàn toàn không thể nở ra để mang thêm đồ được.

Chat-lieu-nao-lam-nen-vali-hoan-hao-hinh-anh-01

 

Tổng kết 

Vali vải

Vali nhựa

Vali nhôm

Ưu điểm

Nhẹ

Giãn nở, để được nhiều đồ hơn

Nhẹ

Cực kì bền 

Vệ sinh dễ dàng

Chống nước tốt

Bảo vệ hành lý tốt

Bền, bảo vệ hành lý tốt

Nhược điểm

Không bảo vệ được hành lý

Dễ bị trầy, xước...

Hạn chế về hành lý

Nhiều chất liệu khác nhau

Có thể bị móp

Nặng nhất

 

Chat-lieu-nao-lam-nen-vali-hoan-hao-hinh-anh

 

Nhìn chung, bạn có thể thấy rõ rằng vali nhựa vượt trội hơn hẳn so với vali vải và vali nhôm. Với nhiều kích thước khác nhau, vali nhựa hoàn toàn có thể làm hành lý xách tay và cũng đủ cứng cáp để làm hành lý ký gửi.  

Ngoài ra, nếu bạn mua vali NIKKI Aiko bạn còn được hưởng những ưu đãi vô cùng lớn khác mà không nhãn hiệu nào khác có:

  • 7 ngày dùng thử: Kể từ thời điểm bạn nhận được sản phẩm từ NIKKI, bạn có 7 ngày để trải nghiệm cùng, làm bất cứ điều gì bạn muốn. Trong thời gian đó, nếu bạn cảm thấy đây không phải là chiếc vali phù hợp, bạn có thể trả lại sản phẩm mà không chịu bất cứ chi phí nào. 
  • 30 ngày 1 đổi 1: Trong 30 ngày đầu sử dụng, nếu có bất cứ hư hỏng nào xảy ra, bạn sẽ được đổi ngay một chiếc vali hoàn toàn mới. 
  • Bảo hành trọn đời: Chỉ duy nhất tại NIKKI, bạn sẽ được bảo hành trọn đời cho tất cả các bộ phận trên chiếc vali, kể cả vỏ nhựa bên ngoài (ngoại trừ phụ kiện điện tử - được bảo hành 1 năm). 

Khi mua hàng tại NIKKI, bạn còn được miễn phí giao nhận toàn quốc. Nếu bạn đang sinh sống tại Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ được giao hàng COD siêu tốc trong vòng 4 giờ trong khung giờ từ 9h đến 18h các ngày trong tuần và 9h đến 15h đối với ngày chủ nhật. 

Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ website NIKKI.vn hoặc qua hotline: 1900.8041. Ngoài ra các bạn có thể liên lạc với chúng mình thông qua mạng xã hội: Facebook Page và Instagram.

 

 

Previous post
Next post

Leave a comment

Chuyện Mục Khác

Grid item

Perfect for lookbooks and editorial photography

Grid item

Perfect for lookbooks and editorial photography

Grid item

Perfect for lookbooks and editorial photography